Tư vấn

Một số mẫu đèn led chiếu rọi có thiết kế đặc biệt

Một số mẫu đèn led chiếu rọi có thiết kế đặc biệt

Đèn led chiếu rọi hiện nay không còn quá xa lạ trong đời sống, thường được sử dụng với mục đích chính là tạo điểm nhấn cho vật thể trang trí hoặc một khu vực cụ thể. Theo dòng chảy thời gian thì đèn led chiếu điểm đã được cải thiện với những thiết kế đặc biệt hơn.

1. Đèn led ống bơ nổi xoay góc 360 độ

Những loại đèn led ốp nổi ống bơ thông thường, chỉ có một hướng chiếu sáng thẳng duy nhất, đôi khi sẽ hơi bất tiện khi muốn di chuyển vật thể cần tạo điểm nhấn.

Từ đó, đèn led ống bơ nổi xoay góc 360 độ ra đời để giải quyết vấn đề khó nhằn trên, thiết kế linh hoạt sẽ giúp đèn dễ dàng được người dùng lựa chọn cho hệ thống chiếu sáng gia đình mình.

 

Đèn ống bơ với khả năng xoay góc 360 độ

Với mẫu đèn ống bơ xoay 360 cũ, phần lắp đặt mắt led nhỏ nên chóa đèn cũng bị giới hạn diện tích, khiến nguồn ánh sáng chiếu rọi chưa thực sự hiệu quả cho những khu vực rộng, mẫu đèn led ống bơ chiếu rọi mới cải tiến với chóa đèn to và sâu hơn, giúp nguồn sáng chiếu xa hơn và rộng hơn.

 

Đèn ốp nổi ống bơ xoay góc mẫu cũ với chóa đèn nhỏ

Đèn ốp nổi ống bơ xoay 360 mẫu mới với xhoas đèn lớn và sâu hơn

2. Đèn rọi âm trần chỉnh hướng

Các loại đèn rọi thường sử dụng kèm với thanh ray hoặc loại đế ngồi bắt nổi trên bề mặt trần, đôi khi gây vướng víu và kém thẩm mĩ.

Để gia tăng vẻ đẹp cho đèn rọi ống mắt COB, lại vừa đảm bảo công năng như đèn led rọi ray thì đèn rọi âm trần đã được sáng tạo ra, giải pháp này là sự kết hợp 2 trong 1 của đèn led âm trần và đèn rọi led.

 

Đèn rọi âm trần và hình ảnh lắp đặt thực tế

Trong trạng thái bình thường, đèn rọi âm trần sẽ là 1 chiếc đèn âm trần chiếu điểm, tạo điểm nhấn trực tiếp cho vật thể phía dưới đèn, khi phần ống rọi được kéo ra, nó trở thành đèn rọi ống có khả năng xoay góc 360 độ, điều chỉnh linh hoạt hướng sáng đền bất kì khu vực nào xung quanh đèn.

 

Đèn âm trần trước và sau khi kéo ống rọi ra

3. Đèn led rọi ray điều chỉnh góc chiếu

Góc chiếu của mỗi loại đèn chiếu rọi là cố định, sự kết hợp của chóa đèn và thấu kính sẽ tạo ra góc chiếu rộng hay hẹp của đèn.

Đèn rọi ray điều chỉnh góc chiếu

Tuy nhiên với những khu vực trưng bày sản phẩm hay khu triển lãm tranh, những sản phẩm này không cố định 1 kích thước nhất định mà sẽ thay đổi tùy theo chủ đề, chúng ta không thể liên tục thay thế các loại đèn có góc chiếu lớn nhỏ theo từng sản phẩm trưng bày.

Đèn led rọi ray điều chỉnh góc chiếu cao cấp có thể điều chỉnh góc chiếu từ 15-60 độ, tạo ra hiệu ứng ánh sáng tùy theo sự điều chỉnh và sở thích của người sử dụng.

 

Mô phòng các loại góc chiếu của đèn led 

Để thay đổi góc chiếu cho đèn rọi ray cao cấp, mọi người chỉ cần xoáy ống rọi trên thân đèn để điều chỉnh khoảng cách giữa mắt đèn và thấu kính, từ đó góc chiếu của đèn cũng sẽ thay đổi theo.

Với xu hướng thiết kế nội thất đa dạng và độc đáo như hiện nay, đèn led cũng được sản xuất với những mẫu mã đặc biệt để phù hợp với xu thế. Hy vọng qua bài viết mọi người có thể lựa chọn được mẫu đèn led chiếu rọi có thiết kế đặc biệt cho không gian nội thất gia đình mình

.

Đèn Phúc Lộc, chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng nội – ngoại thất hiệu quả cho các công trình kiến trúc

Liên hệ trực tiếp/zalo: 0965.922.488 – 0978.307.988

Website: https://sonlamgroup.com.vn/

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://denphucloc.com.vn/

Đ/c: số 31, ngõ 487 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm: Những mẫu đèn âm trần hiện đại cho nhà chung cưÂm trần chiếu điểm cao cấp – lựa chọn tốt nhất cho chiếu sáng tạo

Bài viết cùng chuyên mục