Tư vấn

Những mẫu đèn âm trần hiện đại cho nhà chung cư

Những mẫu đèn âm trần hiện đại cho nhà chung cư

Nhà chung cư với đặc điểm trần thấp và thường sử dụng trần thạch cao, vì thế các loại đèn âm trần là lựa chọn tối ưu để trở thành chủ thể chiếu sáng chính cho toàn bộ căn nhà. Hiện nay, ngày càng có thêm nhiều mẫu đèn âm trần hiện đại được thiết kế dễ dàng phù hợp với nhà chung cư.

1. Đèn led ray nam châm âm trần

Đèn led ray nam châm mới được ra mắt trong khoảng 2 năm gần đây, tuy nhiên chưa được ứng dụng rộng rãi trong các căn nhà chung cư, chủ yếu tại các căn biệt thự cao cấp, khách sạn, khu trưng bày,…bởi giá thành tương đối cao.

Mô phỏng lắp đặt đèn ray nam châm

Hiện nay, khi đèn nam châm đã phổ biến trên thị trường thì giá thành của nó đã “dễ chịu” hơn rất nhiều và được các căn nhà chung cư lắp đặt nhiều hơn.

Công trình thi công đèn led ray nam châm thực tế

Đèn ray nam châm với thiết kế lắp âm gọn gàng và thẩm mĩ, chỉ lộ ra 2 cạnh mỏng của line đèn, dễ dàng lắp đặt các loại đèn với hiệu ứng chiếu sáng khác nhau từ tán quang, chiếu điểm, chiếu rọi,… trên cùng 1 hệ đèn, đem đến cảm giác hiện đại, mới mẻ cho căn nhà

Thiết kế gọn gàng của thanh ray âm nam châm

2. Đèn led khay nhôm định hình

Thanh nhôm định hình với nhiều loại kích cỡ khác nhau dễ dàng để mọi người lựa chọn. Đèn led thanh nhôm sẽ tạo ra những dải ánh sáng liền mạch trên trần nhà, ánh sáng sẽ tỏa đều khắp không gian.

Công trình thực tế sử dụng thanh nhôm định hình âm trần

Không chỉ có tác dụng chiếu sáng thông thường, đèn led khay nhôm còn được dùng để tạo hình trang trí cho trần, vách tường với nhiều hình dáng đơn giản như đường thẳng, hình vuông, hình chữ nhật hay những hình khối khác phức tạp hơn đều có thể lắp đặt, đem đến dấu ấn riêng cho không gian nội thất

 

Thanh nhôm định hình lắp âm theo hình thiết kế

3. Đèn âm trần chiếu rọi

Đèn âm trần tán quang đã quá quen thuộc với những căn nhà làm trần thạch cao với khả năng chiếu sáng cao và ánh sáng tỏa đều, tuy nhiên trong căn nhà sẽ luôn có những khu vực riêng cần nguồn ánh sáng tập trung làm nổi bật như tranh ảnh, tượng trang trí.

 

Đèn âm trần tán quang vả đèn âm trần chiếu rọi

Đèn âm trần chiếu điểm là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu chiếu sáng tạo điểm nhấn, có thể dễ dàng chỉnh hướng và góc chiếu sáng, đem đến không gian hiệu ứng phân tầng ánh sáng hiện đại và đặc biệt, bổ trợ lẫn nhau giữa các loại đèn trong căn nhà.

 

Khả năng hội tụ ánh sáng của đèn âm trần chiếu điểm

4. Mua các loại đèn âm trần hiện đại ở đâu?

Có lợi thế nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Đèn Phúc Lộc tự tin đưa đến khách hàng những sản phẩm đèn led âm trần hiện đại, giúp mọi người có được không gian nội thất nổi bật và ấn tượng.

Với phương châm đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, chúng tôi luôn đảm bảo chế độ bảo hành và tư vấn tốt nhất.

.

Đèn Phúc Lộc, chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng nội – ngoại thất hiệu quả cho các công trình kiến trúc

Liên hệ trực tiếp/zalo: 0965.922.488 – 0978.307.988

Website: https://sonlamgroup.com.vn/

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://denphucloc.com.vn/

Đ/c: số 31, ngõ 487 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm: Những phụ kiện cần thiết khi lắp đặt đèn led ray nam châm,  Giải pháp chiếu sáng cho trần thạch cao giật cấp

Bài viết cùng chuyên mục