Tư vấn

Một số phối màu độc đáo trên đèn chùm pha lê

Một số phối màu độc đáo trên đèn chùm pha lê

Những viên pha lê trong suốt trên đèn chùm trang trí đã không còn xa lạ với mọi người, giúp không gian nội thất có thêm nguồn ánh sáng đa sắc. Tuy nhiên trong thực tế pha lê không chỉ có loại trong suốt mà còn được phối với rất nhiều loại màu sắc khác nhau để tạo ra vẻ đẹp độc đáo, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một số phối màu độc đáo trên đèn chùm pha lê.

1. Đèn chùm pha lê tông màu đỏ

Khi phối hợp màu đỏ lên đèn chùm pha lê, những nhà thiết kế thường lựa chọn điểm xuyết lên phần trục thân đèn hoặc bát đèn pha lê. Tone màu đỏ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia chủ mệnh Hỏa, nó không chỉ tạo được sự quý phái, thu hút mà còn tôn thêm sức sống, năng lượng dồi dào cho người sử dụng.

Ngoài việc kết hợp pha lê đỏ với pha lê trong suốt, trên đèn chùm trang trí màu đỏ và màu vàng cũng phối hợp vô cùng hài hoà với nhau để tôn lên sự sang trọng cho cả không gian nội thất, đặc biệt phù hợp để sử dụng tại không gian phòng khách của căn nhà

2. Đèn chùm pha lê tông xanh

Tông xanh có rất nhiều loại như xanh lam, xanh lục, xanh mint,. . . mỗi tông màu khi đưa lên đèn trang trí sẽ đem lại 1 hiệu ứng thị giác và phong cách khác nhau

2 mẫu đèn phía dưới đây đều sử dụng màu xanh ngọc bích, giúp làm dịu lại những chi tiết và màu sắc cầu kì của tổng thể đèn chùm, nhưng vẫn có sự lịch sự nhất định. Màu xanh còn đại diện cho sự thanh tĩnh, điềm đạm. Có thể thấy, đèn không dùng với chỉ mục dích trang trí, àm còn phản ánh được tính cách và con người của gia chủ

 

Khác với cảm giác lịch sự khi kết hợp xanh ngọc bích trên đèn trang trí, màu xanh mint lại đem đến cảm giác tươi mới, trẻ trung, hiện đại. Màu xanh mint hiện nay được sử dụng rất nhiều trong lối thiết kế không gian sống của người trẻ nhờ vào sự dịu mát và thanh lịch mà nó mang lại, giúp mọi người bỏ đi suy nghĩ lâu nay rằng đèn chùm chỉ phù hợp với lối thiết kế cổ điển.

3. Phối màu tông xanh đen cho đèn chùm

Màu đen trước nay đều gắn với sự huyền bí, nguy hiểm,. . .nhưng khi đưa màu sắc “khó nhằn” này lên đèn trang trí, thêm một vài chi tiết hoa văn lại toát lên phong thái quyền lực, ấn tượng cho không gian lắp đặt, hơn nữa còn làm cân bằng màu sắc với các tông màu sáng trong không gian.

Một số phối màu đọc đáo trên đèn chùm pha lê được tạo ra giúp mọi người có thêm nhiều hơn những lựa chọn về đèn pha lê cho không gian nội thất, thiết kế mới mẻ, hiện đại dễ dàng trở thành một trong những sản phẩm trang trí nội thất sang trọng không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Để tìm hiểu thêm chi tiết về các sản phẩm đèn trang trí, liên hệ ngay với chung tôi để được đội ngũ tư vấn tận tình nhất.

.

Đèn Phúc Lộc, chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng nội – ngoại thất hiệu quả cho các công trình kiến trúc

Liên hệ trực tiếp/zalo: 0965.922.488 – 0978.307.988

Website: https://sonlamgroup.com.vn/

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://denphucloc.com.vn/

Đ/c: số 31, ngõ 487 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bài viết cùng chuyên mục