Tư vấn

Đèn tường hiện đại, ấn tượng cho không gian ngoại thất

Đèn tường hiện đại, ấn tượng cho không gian ngoại thất

Không gian ngoại thất là nơi tạo ra những ấn tượng đầu tiên khi mỗi người nhìn vào căn nhà của bạn. Lựa chọn đèn tường hiện đại làm điểm nhấn là một giải pháp được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn vừa gia tăng nguồn ánh sáng, vừa nổi bật được khu vực khuôn viên bên ngoài ngôi nhà.

1. Ưu điểm của đèn tường ngoại thất hiện đại

Khác với những mẫu đèn tường trang trí cổ điểnđèn treo tường hiện đại không có quá nhiều chi tiết rườm rà mà trú trọng vào sự đơn giản và hiệu ứng chiếu sáng.

Đèn tường ngoài trời với thiết kế đơn giản

Các mẫu đèn tường ngoại thất hiện đại đa số được trang bị mắt led COB kèm thấu kính phía trên, tạo ra vùng sáng chiếu điểm với góc chiếu từ 60-120 độ, khi kết hợp và bố trí sắp xếp nhiều đèn lại một cách thống nhất sẽ cho ra những mảng tường được chiếu sáng vô cùng nghệ thuật

 

Hiệu ứng chiếu sáng đặc biệt khi sắp xếp đèn tường một cách có chủ đích

Với đặc điểm sử dụng chính ở ngoài trời, nên đèn led treo tường được trang bị đến IP65 cộng thêm phần thân vỏ nhôm chắc chắn, đèn sẽ hoạt động an toàn dưới những tác động đến từ môi trường.

Đèn treo tường trang trí với thân nhôm chắc chắn

Đèn tường ngoài trời thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có thể dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí cũng như phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

2. Một số mẫu đèn treo tường hiện đại cho không gian ngoại thất

* Đèn hắt sáng 2 đầu

Là loại đèn treo tường được mọi người sử dụng rộng rãi bởi hiệu suất chiếu sáng cao cũng như hiệu ứng chiếu sáng bắt mắt.

 

Hiệu ứng chiếu sáng của đèn tường hắt 2 đầu

Đèn ốp tường 2 đầu có thiết kế đối xứng, có thể lắp đặt để tạo điểm nhấn ánh sáng ở khu vực như vách tường, hàng rào, cột cổng,….

Thiết kế đối xứng của đèn ốp tường 2 đầu

Với công nghệ LED hiện đại, ánh sáng tỏa ra từ đèn trang trí tường ngoài trời luôn giữ được sự ổn định, không bị chớp nháy, chập chờn trong quá trình sử dụng.

 

Đèn tường ngoài trời 2 đầu cho ánh sáng tán quang ổn định

* Đèn tường chiếu tia 4 chiều

Đèn tường 4 chiều có kích thước vô cùng nhỏ nhắn phi 10cm, không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt trên tường, được sử dụng với mục đích chính là trang trí hơn là chiếu sáng.

 

Đèn tường 4 chiều vỏ trắng và vỏ đen

Đèn gắn tường trang trí 4 chiều mang đến căn nhà của bạn dải ánh sáng độc đáo và thực sự đẳng cấp, khác biệt bởi cách chiếu sáng phá cách, gia tăng tính thẩm mĩ, tạo cảm giác mới lạ cho khu vực ngoại thất

Hiệu ứng ánh sáng khi lắp đèn tường 4 chiều cạnh nhau

* Đèn tường tán quang

Đèn tường tán quang được thiết kế với tiêu chí đem lại nguồn ánh sáng bổ trợ cho các loại đèn chiếu sáng chính giúp tô điểm, làm nổi bật những góc khuất, khu vực mà ánh sáng chính còn bỏ sót.

 

Đèn tường tán quang thiết kế đơn giản

Nhờ có phần mặt mờ tán quang mà đèn led gắn tường không làm cho người nhìn cảm thấy chói mắt, mang đến không gian tươi mới, rạng rỡ vào tổng thể căn nhà

Đèn tường ngoại thất có thể sử dụng kết hợp cùng các loại đèn led sân vườn sẽ tạo ra một tổng thể ánh sáng hài hòa cho khu vực bên ngoài căn nhà.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, các bạn có thể lựa chọn được những mẫu đèn tường hiện đại, ấn tượng cho không gian ngoại thất của gia đình mình.

.

Đèn Phúc Lộc, chuyên cung cấp, lắp đặt các loại đèn chiếu sáng, đèn trang trí

Liên hệ trực tiếp/zalo: 0965.922.488 – 0978.307.988

Website: https://sonlamgroup.com.vn/

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://denphucloc.com.vn/

Đ/c: số 31, ngõ 487 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm: 6 bí quyết lựa chọn đèn led sân vườn hiệu quả nhấtCách lựa chọn đèn led treo tường cho phòng ngủ

Bài viết cùng chuyên mục