Tư vấn

Đèn ốp trần pha lê tác động đến không gian phòng khách như thế nào?

Đèn ốp trần pha lê tác động đến không gian phòng khách như thế nào?

Hiện nay, những căn nhà hay chung cư thường có độ cao trần khiêm tốn nên đèn ốp trần pha lê cũng được ưu ái sử dụng nhiều hơn, vậy đèn ốp trần pha lê có tác động như thế nào đến không gian phòng khách, chúng ta cùng đi tìm hiểu.

 

1. Đèn ốp trần pha lê là gì?

Đèn ốp trần pha lê là loại đèn trang trí có phần đế lớn chắc chắn, được gắn trực tiếp lên trần nhà. Phần khung đèn thường làm từ chất liệu hợp kim inox mạ PVD, đem lại ngoại hình sáng bóng, sang trọng, trở thành nền tảng hoàn hảo cho các chi tiết trang trí phía dưới.

 

Đèn mâm pha lê M9099 với phần đế chắc chắn

Bao quanh đèn hay trên bề mặt đèn là sự sắp xếp thống nhất của những viên pha lê, hạt pha lê cao cấp, tạo nên nhiều chi tiết trang trí khác nhau, từ đó tạo ra trải nghiệm thẩm mĩ riêng cho từng mẫu đèn.

 

Một số mẫu viên pha lê phổ biến trên đèn ốp trần

2. Đèn ốp trần pha lê tác động như thế nào đến không gian phòng khách?

Mỗi mẫu đèn khi lắp đặt sẽ đem lại cảm giác, tính thẩm mĩ và tác dụng khác nhau cho không gian nội thất, vậy đèn pha lê ốp trần khi lắp đặt sẽ có 1 số tác động cho phòng khách như:

   – Tạo ra nguồn ánh sáng đa chiều, đa sắc màu: pha lê là chất liệu đặc biệt, có khả năng tán sắc ánh sáng tốt, khi ánh sáng xuyên qua pha lê, dải ánh sáng như cầu vồng sẽ xuất hiện, giúp không gian lung linh hơn

   – Thiết kế mỏng gọn đễ dàng lắp đặt tại những căn nhà chung cư hay nhà trần thấp từ 2.8 – 3.2m mà không gây vướng víu hay chiếm nhiều diện tích trên trần nhà

 

Đèn ốp trần pha lê siêu mỏng

   – Họa tiết trang trí đa dạng nên không hề khó khăn để lựa chọn được mẫu đèn hòa hợp với phong cách thiết kế và bố trí nội thất

  

Mẫu pha lê ốp trần có thiết kế phong phú, đa dạng

   – Vẻ ngoài sang trọng: chất liệu pha lê, cộng thêm inox mạ PVD màu vàng sáng bóng vừa cổ điển vừa không làm mất đi sự hiện đại.

Đèn ốp trần với tone màu vàng sang trọng

   – Ánh sáng đều đặn, không chớp nháy: đèn ốp pha lê trang trí sử dụng công nghệ led hiện đại, không gây đau mắt và thân thiện với môi trường

3. Mua đèn ốp pha lê trang trí ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp đèn ốp trần pha lê trang trí, tuy nhiên mọi người cần tìm một đơn vị uy tín để được hỗ trợ lắp đặt và bảo hành tốt nhất. Đèn Phúc Lộc với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt đèn chiếu sáng, luôn cố gắng mang lại dịch vụ cũng như trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. Hãy gọi ngay hottline để được tư vấn nhanh nhất!

.

Đèn Phúc Lộc, chuyên cung cấp, lắp đặt các loại đèn chiếu sáng, đèn trang trí

Liên hệ trực tiếp/zalo: 0965.922.488 – 0978.307.988

Website: https://sonlamgroup.com.vn/

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://denphucloc.com.vn/

Đ/c: số 31, ngõ 487 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm: 8 loại chất liệu sử dụng phổ biến nhất trong thiết kế đèn trang tríCách vệ sinh đèn chùm pha lê

Bài viết cùng chuyên mục