Tư vấn

Chọn màu sắc ánh sáng cho Đèn rọi LED

Hiện nay, đèn rọi LED được sử dụng khá phổ biến trong trang trí nội thất Shop, nội thất dân dụng, quán bar… Với hiệu ứng rọi chiếu điểm, đèn led rọi giúp tạo điểm nhấn cho vật thể được chiếu sáng góp phần làm không gian nội thất thêm sang trọng. Việc chọn màu sắc ánh sáng cho đèn rọi LED ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả chiếu sáng của nó.

1. Đèn Rọi LED ánh sáng trắng

– Ưu điểm của Đèn Rọi LED ánh sáng trắng

Đèn rọi LED ánh sáng trắng mang lại cường độ ánh sáng cao nhất so với các màu còn lại. Màu trắng thường mang lại cảm giác mới mẻ, trẻ trung, nhờ cường độ sáng cao nên vật thể được chiếu sáng thường sẽ được chú ý ngay lập tức nhờ hiệu quả mà vùng sáng mang lại.

– Nhược điểm của Đèn Rọi Trắng:

Đèn Rọi LED ánh sáng trắng là không mang lại màu sắc trung thực cho sản phẩm (màu trắng là ánh sáng đa sắc). ví dụ cùng hãng led SLD light cao cấp ở màu sắc vàng hoặc trung tính thì CRI lên đến 97 nhưng với ánh sáng trắng chỉ còn được cri 85

Do đó, điểm hạn chế của các loại Đèn Rọi LED ánh sáng trắng là không thể tạo ra 1 không gian có chiều sâu cho không gian đặc biệt là các phòng trưng bày sản phẩm.

 

Đèn rọi LED cho Shop thời trang

Chính đặc điểm trên nên Đèn Rọi LED với ánh sáng trắng thường được sử dụng trong những shop dành cho giới trẻ như quần áo thời trang phong cách trẻ, giầy thể thao, đồ dụng cụ thể thao….

2. Đèn Rọi LED ánh sáng vàngDù không tạo được cường độ ánh sáng mạnh như Đèn Rọi ánh sáng trắng nhưng Đèn Rọi LED vàng lại có lợi thế là ánh sáng đơn sắc, nên khi chiếu đèn ánh sáng vàng vật thể sẽ có màu sắc trung thực nhất, không gian có chiều sâu và tạo cảm giác thư thái cho người ngắm.

Nếu trong cả không gian ánh sáng trắng của ban ngày, bạn sẽ thấy không gian shop được bố trí đèn rọi vàng nổi bật như thế nào (Ảnh minh họa)

Đèn rọi LED ánh sáng vàng cho Shop

Nhờ những ưu điểm trên nên Đèn Rọi LED ánh sáng vàng được sử dụng nhiều hơn Đèn Rọi trắng, đèn thường dụng rọi quán cafe, tiểu cảnh, shop thời trang….

3. Đèn Rọi LED ánh sáng trung tính

Là mấu đèn rọi mới nhất năm 2017 với nhiệt độ màu 4000K đến 4500k, Đèn Rọi LED ánh sáng trung tính mang lại sự kết hợp giữa Đèn Rọi ánh sáng trắng và vàng, vửa mang lại cường độ sáng mạnh, vừa mang lại chiều sâu và sự sang trọng cho không gian trưng bày.

Hiện nay đèn rọi ánh sáng trung tính chính là mẫu rọi bán chạy nhất, được nhiều chủ cửa hàng ưu thích nhất bởi ánh sáng trung tinh mang lại cảm giác vừa ấm cúng lại vừa sang trọng, điểm mà bất cứ chủ cửa hàng nào cũng mong muốn có được cho không gian quán của mình

Bạn cũng có thể tạo ra 1 không gian kết hợp giữa ánh sáng trắng và vàng bằng cách kết hợp Đèn Rọi LED vàng và Đèn LED chiếu sáng chung màu trắng như sau:

Đèn Rọi LED ánh sáng trung tính cho Shop

 

Không gian sử dụng Đèn Rọi LED ánh sáng trung tính vừa mang lại nét trẻ trung, vừa mang lại vẻ sang trọng cho không gian trưng bày của bạn.

Xem thêm: đèn rọi ledđèn led dâyđèn led dây dán

Bài viết cùng chuyên mục