Tư vấn

Chọn Đèn LED Rọi Ray Cho Shop Thời Trang

Là người chủ 1 cửa hàng nói chung hay shop thời trang nói riêng, chắc chắn bạn hiểu rõ tầm quan trọng của việc trưng bày sản phẩm. Ngoài yếu tố vị trí cửa hàng, nội thất, sản phẩm thì việc bố trí ánh sáng cũng vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào đề shop thời trang của bạn đủ sáng mà vẫn tạo ra điểm nhấn giúp khách hàng chú ý vào sản phẩm của bạn. Đèn LED rọi ray (hay còn gọi là đèn spotlight) được thiết kế để giúp bạn làm điều đó

 1/ Chọn công suất cho Đèn Rọi Ray LED

    Đây là điều đầu tiên bạn cần tính đến. Để đảm bảo công suất phù hợp bạn cần căn cứ vào: độ cao trần, diện tích phòng trưng bày, kích cỡ sản phẩm. Nếu trần của bạn cao dưới 2m thì bạn chỉ nên sử dụng Đèn LED Rọi Ray có công suất từ 10W trở xuống. Trần cao từ 2 – 3 m bạn nên sử dụng Đèn LED Rọi Ray từ 10-20W. Nếu độ cao trên 3m bạn chắc chắn nên dùng Đèn Rọi Ray với công suất 20-40W mới đảm bảo đủ sáng.

Việc lựa chọn theo diện tích trưng bày và kích thước sản phẩm rất khó đưa ra công thức nên các bạn vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Một điều thú vị của shop thời trang là shop thường tối hơn các shop khác khi sử dụng đèn cùng công suất. Điều này là do khi bạn để quần áo ở gần tường quần áo sẽ tạo các khe hút sáng và che mất tường (có chức năng phản quang) nên nếu không tính đến điều này bạn thường sẽ bị thiếu sáng. Chính vì thế chúng ta cần tính cộng thêm 20% công suất ánh sáng so với bình thường.

Dưới đây là 1 shop thời trang không dùng Đèn Rọi Ray LED:

Shop thời trang không dùng đèn rọi

Shop thời trang không dùng đèn rọi

2. Chọn góc chiếu cho Đèn LED Rọi Ray

   Đèn Led Rọi Ray có góc chiếu từ 25 đến 40º. Việc chọn góc chiếu tùy thuộc vào độ cao của đèn và sản phẩm muốn chiếu. Một gợi ý là các bạn chỉ nên để ánh sáng của đèn chiếu vừa đủ cho 1 hoặc vài sản phẩm chứ không nên quá nhiều vì sẽ làm giảm hiệu ứng ánh sáng của Đèn Rọi Ray LED

    Một điều các bạn cũng nên lưu ý để chọn được đèn có góc chiếu như ý là: đèn Rọi Ray LED hạt (hay chip SMD) có góc chiếu tương đương Đèn Rọi Ray LED COB có thấu kính là 25º còn Đèn Rọi LED COB có rất nhiều góc chiếu nhưng đèn càng có chóa phản quang sâu và mắt LED nhỏ thì góc chiếu càng nhỏ.

Shop thời trang sử dụng đèn led rọi ray

Shop thời trang sử dụng Đèn LED Rọi Ray

3. Chọn màu sắc và ánh sáng Đèn LED Rọi Ray

     Để Đèn Rọi Ray LED tạo điểm nhấn cho trần nhà bạn nên chọn màu đèn ngược với tông màu trần (trần nhà bạn màu trắng bạn nên chọn đèn màu đen).

     Về ánh sáng: để việc tạo điểm nhấn tốt nhất bạn nên chọn ánh sáng của Đèn LED Rọi Ray khác với ánh sáng của hệ thống đèn chiếu sáng chung: ví dụ hệ thống đèn led âm trầnđèn led dây…của bạn đang là ánh sáng trắng thì bạn nên chọn Đèn Rọi Ray LED có ánh sáng vàng.

Đèn led rọi ray tạo điểm nhấn cho shop

Đèn led rọi ray giúp tạo điểm nhấn cho shop

Trên đây là vài điểm cơ bản về Đèn LED Rọi Ray. Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ công ty TNHH đầu tư thương mại Sơn Lam

Xem thêm: Đèn LED Rọi Ray 7w, Đèn Rọi LED

Bài viết cùng chuyên mục