Tư vấn

Cách Trang Trí đèn Cây Ngoài Trời

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc thu hút khách hàng chú ý tới cửa hàng của bạn trở lên rất quan trọng. Việc làm nổi bật quán của bạn giữa cả khu phố kinh doanh ảnh hưởng lớn tới sự thu hút với khách hàng và doanh số của cửa hàng bạn. Có 1 cách rất hiệu quả để làm điều đó là trang trí đèn cây trước cửa quán. Đèn Phúc Lộc đưa ra vài giải pháp để bạn tham khảo cho việc trang trí cửa hàng của mình.

1. Dùng Đèn Led Dây 220V 

Việc trang trí bằng Đèn LED dây 220V giúp bạn tiết kiệm chi phí, thi công dễ dàng, và hiệu quả cũng tương đối tốt.

Bạn có thể thấy ở hầu hết các cây trong thành phố đang sử dụng loại Đèn LED Dây này để trang trí cây ngoài trời. Hiệu quả bạn có thể thấy trong hình sau:

 

Trang trí cây bằng đèn led dây

Đèn led dây 220V có rất nhiều màu sắc: trắng, vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ, tím, 7 màu. Tùy cửa hàng bạn kinh doanh mặt hàng gì, vị trí ở đâu mà chọn màu sắc cho phù hợp.

Ví dụ: bạn kinh doanh cafe, quán ăn cần không gian trầm lắng, thư thái thì nên chọn ánh sáng vàng…

2. Dùng đèn LED Sao Băng

Cách thứ 2 là chúng ta sử dụng Đèn LED Sao Băng (là những Thanh LED dạng ống có hiệu ứng ánh sáng chạy như sao băng rơi) để trang trí cho cây của mình.

Nếu để ý bạn có thể thấy rất nhiều cây ở Hà Nội, hay gần nhà thờ đá Sapa được trang trí bằng led này

 

Trang Trí Cây Bằng Led Sao Băng

Led Sao Băng cũng có rất nhiều loại: 30cm, 60cm, 1m và rất nhiều màu sắc khác nhau, và có cả hàng đổi màu cho các bạn lựa chọn để phù hợp với từng không gian và địa điểm.

Ví dụ khu vực cần sự trẻ trung bạn nên dùng ánh sáng trắng, khu vực cần nhẹ nhàng bạn nên dùng vàng nhưng sao băng vốn là ánh sáng động nên theo kinh nghiệm của chúng tôi bạn nên dùng ánh sáng đổi màu sẽ tạo được hiệu ứng thú vị nhất

Việc chọn kích thước sao băng cũng rất quan trọng, với những cây cao hơn 5m bạn có thể sử dụng sao băng dài 1m nhưng với những cây có chiều cao dưới 5m tốt nhất bạn nên dùng sao băng 60cm thôi là quá đẹp

3. Trang Trí Cây Bằng Đèn Led Đúc F5/F8

Hiện nay Đèn LED đúc đã bắt đầu được sử dụng rất nhiều, tuy thi công khó hơn và chi phí cao hơn 2 loại trên nhưng hiệu quả ánh sáng mà nó mang lại rất đẹp

Trang trí cây bằng led đúc

Đèn LED đúc sử dụng nguồn điện 5V và giá thành đắt hơn các loại trên nhưng mang lại hiệu quả ánh sáng rất tốt nên được các khu đô thị cao cấp như Vincom, Thăng Long number one….sử dụng rất nhiều.

LED đúc cũng có nhiều loại màu sắc: trắng, vàng, tím, đỏ, xanh lá, xanh dương,…

4. Sử dụng kết hợp 

Chúng ta có thể sử dụng kết hợp giữa 3 loại Đèn LED trên: Đèn LED Dây, Đèn LED Sao Băng, Đèn LED Đúc. Đây có lẽ là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên, cần có sự kết hợp tốt và chi phí cũng cao hơn.

Trang trí cây ngoài trời bằng sự kết hợp giữa Đèn LED đúc và LED sao băng

Chúng tôi nhận lắp đặt hệ thống đèn trang trí cây ngoài trời

Mọi thông tin cần liên hệ tư vấn, hỗ trợ 24/7 tại Hà Nội. Vui lòng liên hệ Hotline: 0965 922 488 – Mr. Hà

Xem thêm: Dán Đèn LED Dây 12V dùng Keo Gì?

Bài viết cùng chuyên mục