Tư vấn

Chọn Đèn Cho Quán Cafe Đẹp

Một quán cafe không chỉ là cafe mà nó còn mang lại nhiều thứ hơn thế, mặc dù mọi thứ xoay quanh món cafe và 1 vài đồ uống tương tự khác. Một cảm giác thư thái cùng với không gian đặc trưng chính là điều sẽ giữ chân khách hàng quay trở lại. Những thiết kế độc đáo, đồ đạc trang trí, cách thức phục vụ cùng những bản nhạc tuyệt vời sẽ mang lại những trải nhiệm đáng nhớ. Một yếu tố giúp kết hợp nhưng điều đó là ánh sáng, thứ tạo ra sức sống và gắn kết mọi thứ.

 Có một nguyên lý cơ bản để bố trí ánh sáng cho quán cafe là bạn không được để nguồn sáng quá lộ, điều này sẽ làm chói mắt khách hàng và phá vỡ không gian bạn tạo ra.

1. Chọn loại đèn led sử dụng cho quán Cafe

Những chiếc đèn tuýp ledđèn led âm trần nên được hạn chế sử dụng, mà thay vào đó là những chiếc đèn có độ khuếch tán cao như đèn thảđèn led dây hắt trần, đèn hắt sàn hay những chiếc đèn bàn được bố trí ở những góc khuất giúp không gian của bạn không có những điểm chết.

Đèn Thả Bàn cho quán cafe

Một số vị trí như quầy bar có thể thiết kế những chiếc đèn thả dạng hàng ngang, nhỏ nhưng cần tinh tế giúp tạo ra điểm nhấn cho quán cafe của bạn.

Điều cần nhớ là không để lộ đèn làm phiền mắt của khách hàng bạn, nhưng chiếc đèn cần có chụp (Có thể làm bằng: vải, nhựa, tre,…) để tránh điều đó. Một điều thú vị khi sử dụng những dạng đèn này là bạn sẽ có 1 không gian sáng với nhiều mảng sáng tối khác nhau và đây chính là không gian lý tưởng cho việc thư giãn, trò chuyện trong quán cafe.

Đèn Thả Dạng Hàng Ngang

2. Chọn Màu sắc Ánh Sáng Đèn Led Cho Quán Cafe

Có 1 số quán cafe muốn kết hợp trải nghiệm cafe cùng với những cuốn sách thú vị, đối với không gian này bạn cần chú ý tới việc cung cấp đủ sáng cho khách hàng của bạn khi đọc những cuốn sách. Vẫn là những chiếc đèn thả chiếu trên những chiếc bàn hoăc những chiếc sofa nơi độc giả thưởng thức những cuốn sách nhưng phải tăng độ sáng so với những quán thông thường. Và việc lựa chọn đèn thả dường như là phương án tối ưu.

Nếu bạn muốn tăng sự chú ý của khách hàng tới tên cửa hàng, thương hiệu của mình bạn có thể sử dụng các loại đèn rọi led, đèn rọi ray nhưng nên dùng những loại có ánh sáng vửa phải và tông màu ấm (ánh sáng vàng/trung tính) để tránh phá vỡ không gian chung.

Chúc các bạn thiết kế những không gian tuyệt vời!

Xem thêm: Chọn Màu Sắc Ánh Sáng Cho Đèn Rọi LedCách sử dụng Đèn Led Dây 220V

Bài viết cùng chuyên mục